Hiệp thông với pháp nạn chùa Phước Huệ

9g20: Quân khủng bố tràn lên chánh điện tiếp tục chửi bới, bao vây hò hét xua đuổi các tu sinh đang tụng Kinh, trì Chú. Tiếp theo, họ leo lên bàn Phật treo băng rôn biểu ngữ lên tượng Bụt với dòng chữ: “yêu cầu Làng Mai trả lại nơi sinh hoạt cho Phật tử Bảo Lộc”. Tờ rơi có cùng nội dung cũng được dán khắp nơi trong chùa.

——————

HIỆP HỘI THÔNG CÔNG TIN LÀNH CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM

PHÒNG THÔNG TIN TIN LÀNH

Sài gòn ngày 12/12/2009

THƯ HIỆP THÔNG

(Cầu nguyện pháp nạn Chùa Phước Huệ)

Kính gửi:   – Các cơ quan Truyền thông, Ngôn luận.

– Ủy Hội Hoa Kì về tự Do Tôn Giáo Thế Giới.

– Thượng tọa Thích Thái Thuận Trụ Trì Chùa Phước Huệ.

Chúng tôi vừa được tin chư Tăng – Ni Bát Nhã đến nương náu tại Chùa Phước Huệ tiếp tục thọ nạn của nhà cầm quyền CS địa phương. Chúng tôi xem Video quay cảnh náo loạn tại Chùa vào 12g27 rất thương cho Thượng tọa Thích Thái Thuận đang chống đỡ giữa bầy sói đội lớp chiên do công an cs tổ chức khủng bố ép buộc Thượng tọa ký giấy đuổi chư Tăng – Ni đang tỵ nạn tại Chùa. Bọn giả hình kia đã bị cám dỗ của Qủi Vương mà gây náo loạn chốn Thiền Môn. Chúng tôi hoan nghênh và lên tiếng cầu nguyện cho hạnh lực Bồ Tát của quí vị sẽ chiến thắng ma chướng. Chúng tôi kêu gọi những nhà tu hành chân chính, các tổ chức đấu tranh cho tự do tôn giáo và nhân quyền hãy cùng nhau lên tiếng cầu nguyện cho pháp nạn của Chùa Phước Huệ sớm tiêu trừ, chư Tăng – Ni được giải cứu khỏi vòng vây ma quỉ. Cầu xin Đức Chúa Trời là Cha chung nhơn loại là Đấng phán xét thế gian đoái xem pháp nạn của anh em vì “Ngài làm thỏa nguyện mọi người kính sợ Ngài; cũng nghe tiếng kêu cầu của họ và giải cứu cho.(Thi thiên: 145:19).

Tôn vinh Đức Chúa Trời. Amen!

Phòng Thông Tin Tin Lành Việt Nam

Msư : Nguyễn Hoàng

————————————-

Tin đang diễn ra tại chùa Phước Huệ 10.12.2009

Sáng nay viện chủ chùa Phước Huệ, người đã cho phép tăng thân Làng Mai tạm trú sau khi họ bị đuổi ra khỏi tu viện Bát Nhã hồi tháng Chín, đã ký vào văn bản qui định là những tăng ni trẻ tuổi này không thể ở tại chùa được nữa.

http://phapnanbatnha.net

12g27: Hiện giờ tình cảnh chùa Phước Huệ đang trong tình trạng hết sức báo động, một hoàn cảnh hết sức bi thương đang tiếp tục xảy ra cho Tăng Ni tại chùa Phước Huệ.

Tình hình vô cùng phức tạp, sự an nguy của Tăng Ni và thầy Thích Thái Thuận không biết ra sao. Chính quyền Bảo Lộc vẫn không có dấu hiệu can thiệp trong lúc đang có mặt tại hiện trường.

Công an đang dùng côn đồ và những người giả danh phật tử ép thượng tọa Thái Thuận lí giấy đuổi tăng tăng ni tị nạn tại đó ra khỏi chùa.

12g12, tình hình rất căng thẳng. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin liên tục.

Vào lúc 10 giờ 40 VN, nhóm người kéo vào chùa rất đông vừa đi vừa trương băng rôn biểu ngữ, tiến vào đập phá phòng các thầy và sư cô, công an thường phục phủ khắp chùa Phước Huệ quay phim chụp hình kiểm soát người ra vào.

Một số thầy lên lầu chuông đại hồng để thỉnh kêu cứu ra ngoài, thì bị công an bật còi báo động rượt đuổi để bắt các thầy.Hiện giờ họ đang đập các phòng, các thầy và sư cô chỉ biết niệm danh hiệu bồ tát quan thế âm.

Công an cho người bật loa rất lớn để át tiếng niệm danh hiệu bồ tát của các thầy và sư cô.

Chùa Phước Huệ ngày hôm nay 10.12.2009 Theo tin chúng tôi mới nhận được từ chùa Phước Huệ, hiện nhóm người bạo động đang kéo về chùa Phước Huệ, mang theo nhiều khẩu hiệu. Chúng tôi se cập nhật thông tin môi khi có những diễn biến mới.

1 Comment »

  1. 1
    Tam Says:

    Ngay o the ky 21 van con mot tap doan ma qui nay ton tai that la bat hanh. Bat hanh hon no lai la tap doan cai tri dan toc VN. Mot dan toc da thua dau kho va nuoc mat.


RSS Feed for this entry

Bình luận về bài viết này